Trong chiến lược marketing đa kênh thì email marketing có vai trò gì



Bán Gmail theo tên miền CreativeVietnam
và hơn thế nữa. Dịch vụ email Google do CreativeVietnam cung cấp Bạn chỉ mua một lần dùng vĩnh viễn, không phí ẩn, không phí hàng tháng.


#ban_gmail_creativevietnam
#gmail_doanh_nghiep_creativevietnam
#email_google_doanhnghiep_creativevietnam
#email_google_doanh_nghiep_creativevietnam

Trong lĩnh vực digital marketing thì email marketing được coi là một trong những kênh mang lại hiệu quả và doanh thu cao nhất bởi khả năng điều hướng nội dung và tiếp cận khách hàng vô cùng thân thiện. Email Marketing chính là chìa khóa để kết nối khách hàng qua địa chỉ email của họ. Không chỉ có vậy, Email Marketing còn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc triển khai chiến lược marketing đa kênh. Bài viết ngày hôm nay các bạn hãy cùng gmaildoanhnghiep.com cùng tìm hiểu về email marketing trong chiến lược marketing đa kênh chiếm vai trò gì nhé!
Email Marketing là bước đầu giúp bạn triển khai chiến lược marketing đa kênh

Chiến lược marketing có nghĩa là chiến lược phủ sóng trên tất cả các phương tiện thông tin đại chúng, ở bất kỳ nơi nào có sự xuất hiện của đối tượng khách hàng tiềm năng. Trong chiến lược Marketing đa kênh thì Email Marketing có thể giúp bạn thu thập và sắp xếp dữ liệu khách hàng, xây dựng trải nghiệm web được cá nhân hóa, ứng dụng di động,…

Bạn thấy đó hầu hết các thương hiệu thành công đều bắt đầu bằng việc xây dựng chiến lược Email Marketing và sau đó họ mới quảng bá và mở rộng nỗ lực của họ khi mà họ đủ sẵn sàng
Trong chiến lược marketing đa kênh thì Email Marketing giúp bạn nhận diện khách hàng tiềm năng



Việc thu thập dữ liệu email có thể thấy những khách hàng nào đã mở thư của bạn, những khách hàng nào đã nhấp vào nút kêu gọi hành động của bạn. Nhờ những thông tin này mà bạn có thể chạy quảng cáo remarketing gợi nhắc cho người đó bằng thông báo SMS hoặc quảng cáo CRM, khiến họ gợi nhớ đến thương hiệu của bạn và có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi. Hầu hết các thương hiệu nên sử dụng cơ sở dữ liệu email khách hàng của họ trong hoạt động digital marketing, bao gồm cả việc nhắm mục tiêu các trang đánh giá và sử dụng hiệu suất của các dòng chủ đề email, các hành động kêu gọi hành động và các nội dung khác để thông báo cho từ và hình ảnh được sử dụng trong quảng cáo, danh mục và các nơi khác. Bạn phải luôn đảm bảo được là mình đã tích hợp email marketing với các kênh khác

Chiến lược marketing đa kênh được coi là một mục tiêu chung cho các nhà làm marketer và email là nền tảng để giúp doanh nghiệp thực hiện tốt chiến lược đó. Các doanh nghiệp cần chú trọng điểm nhấn vào Email Marketing cho năm 2018 nếu như bạn thực sự muốn tối ưu hóa thông qua công nghệ tự động hoá, tăng cường và tin tưởng cuối cùng để nhắm mục tiêu khách hàng như các cá nhân

Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài viết! Chúng tôi mong rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho doanh nghiệp của bạn nhiều hơn trong việc xây dựng chiến lược marketing, đặc biệt là trong chiến lược marketing đa kênh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao bạn nên áp dụng email marketing trong kinh doanh khách sạn

Email marketing có vai trò to lớn gì trong chiến lược marketing trực tuyến

7 mẹo để dùng email thật sự hiệu quả