Cách viết nội dung email marketing hấp dẫn, hiệu quả




Để có được mội dung email marketing hay, quyến rũ sẽ khiến người đọc quan tâm hơn đến email marketing của bạn, góp phần quan trọng để tăng tỉ lệ click và lưu giữ thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Vậy một nội dung email marketing hiệu quả sẽ bao gồm những gì?

Bán Gmail theo tên miền CreativeVietnam
và hơn thế nữa. Dịch vụ email Google do CreativeVietnam cung cấp Bạn chỉ mua một lần dùng vĩnh viễn, không phí ẩn, không phí hàng tháng.
Chú ý cách viết nội dung email marketing hấp dẫn, hiệu quả


Câu tiêu đềcủa email marketing đặc biệt cần chú trọng

Đây là phần quan trọng nhất quyết định tỉ lệ khác hàng mở email marketing của bạn. Câu tiêu đềđặt ra cần phải gây sự tò mò, thích thú đối với người đọc nhất có thể. Dưới đây là một các loại viết tiêu đề cho các bạn tham khảo:

Tiêu đề email marketing mang tính khẩn cấp:

“Hãy nhanh tay đăng ký thời hạn chỉ còn 1 ngày duy nhất “

Tiêu đềemail marketing kiểu mê hoặc:

“Tiết lộ công thức thành công trong công việc kinh doanh..”

Tiêu đềemail marketing kiểu gây cảm xaúc:

” Chắc chắn bạn sẽ gặp nguy hiểm nếu không biết thông tin này..”

Tiêu đềemail marketing mang tính lợi ích:

” Đảm bảo tăng 20% doanh thu khi sử dụng sản phẩm”
Nội dung chính trong email marketing

Phần nội dung chính là phần thông tin chính mà bạn muốn cung cấp cho khách hàng. Phần này đặt ra tiêu chí là phải làm cho khách hàng thỏa mãn được sự tò mò bởi những gì bạn đã viết ở tiêu đề.

Nội dung cho email marketing bạn cần viết ngắn gọn nhưng cần đầy đủ và chi tiết nhất, không nên viết gây khó hiểu cho người đọc. Phải cung cấp được trực tiếp thông tin cho khách hàng qua việc sử dụng các câu văn ngắn, xúc tích.

Có thể sử dụng thêm các màu sắc trong font chữ (2-3 màu) trong email marketing của bạn, tuy nhiên chúng tôi khuyên không nên nhiều quá bởi như vậy gây khó chịu cho người đọc, hạn chế sử dụng quá nhiều các từ ngữ gạch chân, in nghiêng, bôi đậm, chèn link.
Chữ ký trong email marketing

Chữ ký trong email marketing cũng giống như danh thiếp khi bạn tiếp thị trực tiếp vậy. Khách hàng sẽ dễ dàng biết các thông tin cá nhân của công ty, doanh nghiệp bạn, qua đó sẽ tạo sự tin tưởng, họ sẽ biết rằng đây không phải là một email lừa đảo, không rõ thông tin.

Chữ ký trong email marketing cũng là một đường link để khách hàng có thể tham khảo thông tin của công ty bạn chỉ trong 1 click chuột. Ngoài ra, khi việc sử dụng chữ ký email marketing chung trong công ty sẽ góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và lưu giữ được thương hiệu của công ty bạn lâu hơn với họ.

Để thực hiện thành công các chiến dịch email marketing bạn luôn cần phải xác định rằng phần nội dung là một phần hết sức quan trọng. Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng các phần mềm email marketing hỗ trợ hay các phần mềm marketing để có được kết quả tốt nhất.

#ban_gmail_creativevietnam
#gmail_doanh_nghiep_creativevietnam
#email_google_doanhnghiep_creativevietnam
#email_google_doanh_nghiep_creativevietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao bạn nên áp dụng email marketing trong kinh doanh khách sạn

Email marketing có vai trò to lớn gì trong chiến lược marketing trực tuyến

7 mẹo để dùng email thật sự hiệu quả